ดูหนัง x ของฝรั่ง มันโอเวอร์เกินความเป็นจริง

วันนี้ผมลองไปดูหนัง x ในแบบของฝรั่งสักนิดหน่อย ปกติผมชอบดูของญี่ปุ่นเพราะว่ามันเข้ากับคนไทยและคนเอเชียขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ และก็มีความน่ารักสดใสตามแบบที่ผมชอบ พอได้ไปดูของฝรั่งบางทีเขาก็เล่นกันดูเลอะเทอะไปหมด โดยเฉพาะ ผู้หญิงเวลาที่เขาดูดให้กับผู้ชาย บางทีไม่กินน้ำแถมยังเป็นน้ำลายเต็มไปหมด มันก็ดูแล้วไม่ค่อยเสียวเท่าไหร่มันดูเป็นเรื่องของความสกปรก ไม่ค่อยมีความรู้สึกดี ดูแล้วก็ไม่ค่อยแข็งเต็มที่เรียกว่าไม่ค่อยมีอารมณ์เลยก็ว่าได้ ต้องตัดสินใจกลับมาหาดูหนังแบบญี่ปุ่นเดิม จะดูเป็นของจีนก็ดูเหมือนว่า ยังไม่ค่อยจะสมจริงสมจังสักเท่าไหร่ สำหรับของญี่ปุ่นนี่ผมรู้สึกว่าดูมาทั้งหมดมีทั้งแบบที่เป็นครอบครัว เป็นวัยรุ่น หรือแบบแอบถ่ายดูแล้วก็ได้อารมณ์ทั้งหมด

ถ้าดูหนัง x ไม่ได้เล่นเสียวก็คงจะไม่ใช่แน่ และตอนนี้ผมก็รอแฟนของผมกลับมาที่ห้องเท่านั้น ผมทำงานเป็นฟรีแลนซ์มีวันหยุดมากกว่าปกติ แฟนของผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เธอเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ใกล้จะจบแล้ว ถามว่าเจอกันได้อย่างไรเธอไปฝึกงานที่บริษัทของผม ก็เลยได้เจอกันแล้วก็ได้เสียวกัน ทุกวันนี้ก็อยู่กันด้วยความสนุกและความสุขเป็นอย่างมาก เวลาที่เธอไม่มีเรียนเธอก็จะชวนผมไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของเธอบ้าง อาจจะเป็นการขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง 2-3 วัน แล้วแต่ว่าสะดวกแบบไหนอย่างไรก็ไปด้วยกันทั้งหมด แต่ในช่วงนี้ฝนตกพร้อมด้วยงานที่จะต้องทำอย่างต่อเนื่อง สร้างความสุขด้วยกันอยู่ห้องกันแบบนี้ก็ถือว่าโอเคแล้ว

ผมชอบที่สุดเวลาที่เธอกลับมาเจอผม เธอจะตรงเข้ามาหอมแก้มจูบปากในทันที เป็นการบอกว่าคิดถึงและรักเป็นอย่างมาก แล้วผมก็รีบเปิดทีวีจอขนาด 60 นิ้ว เป็นการให้เธอได้รู้ว่าผมกำลังดูหนัง x อยากเล่นเสียวกับเธอ เธอยิ้มให้กับผม แล้วเธอก็บอกว่าวันนี้ก็อยากได้ที่สุดเหมือนกัน เธอไปคุยกับเพื่อนของเธอในเรื่องของเซ็กส์ ก่อนที่จะได้กลับมาประมาณ 1 ชั่วโมง ตอนนี้เธออยู่ในชุดกระโปรงจีบรอบตัว แล้วเธอก็ขึ้นมาคร่อมบนตัวผม เธอบอกว่าไม่ต้องล้างแล้วเล่นเลยได้ไหม ผมจะปฏิเสธได้อย่างไรเมื่อมาแบบนี้ เธอขึ้นมาอยู่บนตัวผมแล้วผมก็รีบจัดการถอดกางเกงออก แล้วก็จัดการรูดกระโปรงขึ้นนิด ถอดกางเกงในของเธอออกเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าน้ำของเธอก็มาเต็มด้วยเช่นกัน สำหรับน้องชายของผมก็พร้อมที่จะแทงให้กับเธอแล้ว

เมื่อทุกอย่างตรงกันเธอก็ขึ้นมาเล่นอยู่ในท่า Body on top กับผม เธอไม่ได้ใช้มือจับเลยแม้แต่นิดเดียว และเราก็ไม่ได้ใช้มือจับใช้แต่เพียงร่างกายค่อยๆ ขยับเข้าหากัน ในที่สุดมันก็เข้าไปจนมิดด้าม แล้วเธอก็เริ่มโยกเริ่มขย่ม ลองคิดดูว่าผมได้เล่นเสียวกับแฟนของผมในชุดนักศึกษา เชื่อได้เลยว่าคนหลายคนต้องอิจฉาคนอย่างแน่นอน โคตรมีความสุขเลยในตอนนี้