ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Ultraman ( อุลตร้าแมน ) ครบทุกภาค

ภาพยนตร์เรื่อง Ultraman ครบทุกภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Ultraman ( อุลตร้าแมน ) ครบทุกภาค

### 1. Ultraman (1967)
ในภาคนี้ Ultraman ปรากฏตัวครั้งแรกเพื่อปกป้องโลกจากการโจมตีของสัตว์ประหลาดจากนอกโลก เขารวมพลังกับสมาชิกของ Science Special Search Party (SSSP) เพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดและปกป้องมนุษยชาติ

### 2. Ultraman Taro (1973)
Ultraman Taro เป็นเรื่องราวของ Kotaro Higashi ชายหนุ่มที่ได้รับพลังจาก Ultraman Taro หลังจากที่เขาเสียชีวิตในอุบัติเหตุและฟื้นขึ้นมาเป็นอุลตร้าแมนคนใหม่ เขาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มารุกรานโลก

### 3. Ultraman Leo (1974)
เรื่องราวของ Ultraman Leo ที่มาจากดาว L77 ของกลุ่มดาวไลออน หลังจากดาวบ้านเกิดของเขาถูกทำลายโดยสัตว์ประหลาด Ultraman Leo มาอาศัยบนโลกและต่อสู้กับศัตรูที่มาจากอวกาศ

### 4. Ultraman 80 (1980)
Ultraman 80 เล่าเรื่องราวของ Takeshi Yamato ครูสอนวิทยาศาสตร์ที่เป็นตัวตนลับของ Ultraman 80 เขาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่ปรากฏตัวในเมืองและคอยช่วยเหลือนักเรียนของเขา

### 5. Ultraman Tiga (1996)
Ultraman Tiga เป็นเรื่องราวของ Daigo Madoka ที่ได้รับพลังจากอุลตร้าแมนในอดีตที่ถูกผนึกไว้ Daigo ใช้พลังนี้เพื่อปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดและภัยพิบัติต่างๆ

### 6. Ultraman Dyna (1997)
Ultraman Dyna เป็นภาคต่อของ Ultraman Tiga โดยเล่าเรื่องราวของ Shin Asuka ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Dyna เขาต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มารุกรานโลกและคอยช่วยเหลือทีม Super GUTS

### 7. Ultraman Gaia (1998)
Ultraman Gaia เล่าเรื่องราวของ Gamu Takayama นักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Gaia เขาร่วมมือกับ Ultraman Agul ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่มาจากมิติอื่น

### 8. Ultraman Cosmos (2001)
Ultraman Cosmos เป็นเรื่องราวของ Musashi Haruno ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Cosmos เพื่อปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดและภัยพิบัติต่างๆ ภาคนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขระหว่างมนุษย์และสัตว์ประหลาด

### 9. Ultraman Nexus (2004)
Ultraman Nexus เป็นเรื่องราวที่มีเนื้อหาเข้มข้นและมืดมนกว่าเดิม โดยเล่าเรื่องราวของ Kazuki Komon สมาชิกของ Night Raiders ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Nexus ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า Space Beast

### 10. Ultraman Max (2005)
Ultraman Max เล่าเรื่องราวของ Kaito Touma ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Max เพื่อปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดและภัยพิบัติต่างๆ ภาคนี้มีการเชื่อมโยงกับภาค Ultraman เดิมในหลายๆ ตอน

### 11. Ultraman Mebius (2006)
Ultraman Mebius เป็นเรื่องราวของ Ultraman Mebius ที่มาอยู่บนโลกเพื่อสืบทอดภารกิจของอุลตร้าแมนรุ่นก่อน เขาร่วมมือกับทีม GUYS ในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

### 12. Ultraman Zero (2009)
Ultraman Zero เป็นลูกของ Ultraseven โดยเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเขาในจักรวาล Ultraman Zero มีพลังและทักษะการต่อสู้ที่สูงมาก เขาต้องต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังและมุ่งมั่นในการปกป้องจักรวาล

### 13. Ultraman X (2015)
Ultraman X เล่าเรื่องราวของ Daichi Ozora ที่ได้รับพลังจาก Ultraman X เพื่อปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดและภัยพิบัติต่างๆ ภาคนี้เน้นเรื่องเทคโนโลยีและการพัฒนาของอาวุธ

### 14. Ultraman Orb (2016)
Ultraman Orb เป็นเรื่องราวของ Gai Kurenai ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Orb เขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและศัตรูที่มาจากอวกาศ ภาคนี้เน้นเรื่องการผสมพลังของอุลตร้าแมนรุ่นก่อนเพื่อสร้างพลังใหม่

### 15. Ultraman Geed (2017)
Ultraman Geed เป็นเรื่องราวของ Riku Asakura ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Geed เขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและศัตรูที่มาจากอวกาศ ภาคนี้มีการเชื่อมโยงกับภาค Ultraman Zero

### 16. Ultraman R/B (2018)
Ultraman R/B เป็นเรื่องราวของสองพี่น้อง Katsumi และ Isami Minato ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Rosso และ Ultraman Blu พวกเขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและภัยพิบัติต่างๆ

### 17. Ultraman Taiga (2019)
Ultraman Taiga เป็นเรื่องราวของ Hiroyuki Kudo ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Taiga เขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและศัตรูที่มาจากอวกาศ ภาคนี้มีการรวมพลังของ Ultraman Taiga, Ultraman Titas, และ Ultraman Fuma

### 18. Ultraman Z (2020)
Ultraman Z เป็นเรื่องราวของ Haruki Natsukawa ที่ได้รับพลังจาก Ultraman Z เขาต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดและศัตรูที่มาจากอวกาศ ภาคนี้มีการเชื่อมโยงกับภาค Ultraman Zero

แต่ละภาคของ Ultraman มีเนื้อหาที่น่าสนใจและแตกต่างกันไปตามการพัฒนาเรื่องราวและตัวละคร

ดู Ultraman ออนไลน์ฟรี
สตรีมหนัง Ultraman ฟรี
ดู Shin Ultraman ออนไลน์ฟรี
Ultraman 1966 ดูฟรี
ดู Ultraman Saga ฟรี
Ultraman ซีรีส์สตรีมฟรี
เว็บไซต์ดู Ultraman ฟรี
ดู Ultraman ตอนเต็มฟรี
Ultraman สตรีมฟรีบน Tubi TV
ดู Ultraman บน Archive.org
Ultraman Saga สตรีมฟรี
ดู Ultraman ซีรีส์ฟรีบน Shout! TV
ดู Shin Ultraman บน Amazon Prime ฟรี
Ultraman ดูออนไลน์ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดู Ultraman ซีรีส์ออนไลน์
Ultraman ตอนใหม่สตรีมฟรี
Ultraman Zero ดูฟรี
ดู Ultraman Cosmos ออนไลน์
Ultraman ซีรีส์ย้อนหลังฟรี
เว็บไซต์ดูหนัง Ultraman ออนไลน์